Theo thống kê của Bộ Y tế, hiện nay có đến 90% phụ nữ Việt Nam mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. Số ca mắc bệnh phụ khoa trung bình mỗi năm tăng từ 15% – 27%. Sức khỏe “vùng Yoni” là vấn đề cần được truyền thông và cần được quan tâm nhiều hơn.
Ngày 20/10 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Hệ thống Vibeyeu cùng MMKorea đã rất vinh dự được kết hợp cùng tổ chức buổi Workshop tại HTCH Thế giới sơ sinh. Buổi Workshop với chủ đề “Hành trình hạnh phúc, chăm sóc mẹ bầu và mẹ sơ sinh”. Chiến dịch có mục tiêu giúp hàng triệu phụ nữ các độ tuổi khác nhau trên cả nước được tiếp cận và trang bị những kiến thức đúng đắn, hữu ích về cách chăm sóc sức khỏe phụ khoa từ đó nâng cao sức khỏe sinh sản và chất lượng cuộc sống.
Khách mời tại HTCH Thế giới sơ sinh tham gia buổi Workshop.
Phần lớn nguyên nhân dẫn đến những trường hợp sức khỏe phụ khoa không mong muốn là do tâm lý e ngại. Theo số liệu từ Bộ Y tế, 60% phụ nữ mắc phải các chứng bệnh phụ khoa và không đi khám phụ khoa định kỳ. Trong đó, có tới 35% bệnh nhân có thể mắc các biến chứng nguy hiểm.
Sự chia sẻ từ Chuyên gia dinh dưỡng Trang Hana, Viện Tư vấn dinh dưỡng & Đào tạo NCCI cùng khách mời tại HTCH Thế giới sơ sinh.
Những chia sẻ gần gũi sẽ giúp khách được mở lòng và tự tin yêu thương bản thân hơn.
Với mong muốn được mang đến những giá trị tốt đẹp trong sức khỏe, giá trị yêu thương lan tỏa ấy đã thật trọn vẹn trong buổi Workshop. Chương trình “Hành trình hạnh phúc, chăm sóc mẹ bầu và mẹ sơ sinh” xây dựng chuỗi hoạt động chia sẻ, tư vấn, hội thảo truyền thông cách chăm sóc sức khỏe “vùng Yoni” cho phụ nữ, đặc biệt với mẹ bầu và mẹ sau sinh.
Sự kết hợp và đồng hành của nhãn hàng Dr.Vara – một thương hiệu gần gũi và thân thuộc với các chuyên gia phụ sản, bệnh viện phụ sản Hàn Quốc.
Ông Kang Seung Young – Founder MMkorea chia sẻ trong buổi Workhop.
Chia sẻ về lý do lựa chọn Dr.Vara – MMKorea là đơn vị đồng hành cùng dự án, Ông Kang Seung Young – Founder MMkorea cho biết, dự án ” Hành trình hạnh phúc, chăm sóc mẹ bầu và mẹ sơ sinh” là một dự án dài hạn được hỗ trợ và đồng hành bởi Hệ thông Vibeyeu cùng các Nhà Phân phối trên cả nước. Hướng tới tăng cường cơ hội tiếp cận cho người lao động thu nhập thấp, nhất là lao động nữ về chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe sinh sản và sức khỏe tinh thần.
“Trong quá trình thực hiện dự án, chúng tôi luôn tìm kiếm các đơn vị có cùng chung tâm huyết và HTCH Thế giới sơ sinh – với nền tảng uy tín của các mẹ bầu và mẹ sau sinh là một trong những đối tác, Nhà phân phối phù hợp hàng đầu của chúng tôi. Cùng với các nhà tài trợ khác, sự đồng hành của HTCH Thế giới sơ sinh đã giúp chúng tôi tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động tham gia trực tiếp các buổi tập huấn, truyền thông ngay tại địa điểm cửa hàng. Tổ chức các đợt chia sẻ và tư vấn sức khỏe miễn phí cho người lao động; trao tặng những sản phẩm ý nghĩa từ các đơn vị. Đây là một trong những đóng góp quan trọng cho sự thành công của hành trình đầy ý nghĩa này”, bà Trang Hana – Chuyên gia dinh dưỡng Viện dinh dưỡng NCCI chia sẻ.